Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Gặp Hồng Anh - cô nàng 9x năng động và đa tài

Hồng Anh từng tham gia rất nhiều cuộc thi hát, nhảy dành cho teen và đạt được những thành công nhất định. Gần đây, cô nàng còn xuất hiện trong một số bộ phim đang được giới trẻ yêu thích nữa đấy!

Họ và tên: Đào Hồng Anh
Ngày sinh: 3/12/1994
Đang là sinh viên Đại học Văn Hoá Hà Nội.
Thành tích:
- HotVteen được yêu thích nhất khu vực miền Bắc năm 2010.
- Top 100 Vietnam Idol khu vực miền Bắc năm 2010
- 2 lần lọt vào chung kết Bước nhảy xì tin
- Tham gia một số bộ phim: Cửa sổ thuỷ tinh, Cô hàng xóm rắc rối, Bộ tứ 10A8, Phía cuối cầu vồng.
- Tham gia chào mừng Indoorgame.
- Liên hoan ban nhạc tốp hát toàn thành phố.
- Miss Sport, Miss tài năng âm nhạc Miss teen 2013




Gặp Hồng Anh - cô nàng 9x năng động và đa tài 1

Chào Hồng Anh, bạn có một bảng thành tích về hoạt động nghệ thuật khiến nhiều người phải trầm trồ đấy nhé!

(Cười) Mình rất cảm ơn những ai đã có lời khen ngợi. Thật sự khi nói về bảng thành tích, mình cảm thấy còn phải nỗ lực nhiều hơn nữa thì mới có thể khiến nhiều người ngưỡng mộ thật sự được.

Nhưng trong số đó có vẻ như ca hát là tài năng nổi trội nhất?

Từ bé, mình đã đam mê và có ước mơ được trở thành một ca sĩ thực thụ nên mình có đầu tư cho giọng hát của mình nhiều hơn là các lĩnh vực khác.

Đã tham gia khá nhiều hoạt động: MC, ca hát, diễn xuất, mẫu ảnh, lĩnh vực nào bạn yêu thích nhất?

Ca hát là lĩnh vực mình yêu thích nhất và mình muốn theo đuổi nó. Còn các lĩnh vực khác có lẽ do bản thân mình cũng khá nghịch ngợm và thích tham gia các hoạt động nên cái gì cũng có đôi chút. Vừa là để có thêm kinh nghiệm cho nhiều công việc khác nhau vừa là để rèn luyện thêm cho mình bản lĩnh trước ống kính, cách ứng xử cũng như là diễn xuất. Hơn nữa việc tham gia tìm hiểu học hỏi ở nhiều lĩnh vực như vậy cũng giúp mình hơn để trở thành một ca sĩ như ước mơ của mình.

Gặp Hồng Anh - cô nàng 9x năng động và đa tài 2

Gặp Hồng Anh - cô nàng 9x năng động và đa tài 3

Được biết vừa qua bạn có tham gia một cuộc thi sắc đẹp cho tuổi teen, chắc hẳn là bạn mong sẽ nổi tiếng hơn và có nhiều cơ hội trong hoạt động nghệ thuật?

Trong cuộc thi mình mới tham gia, rất may mắn là mình đã nhận được giải Miss Sport và Miss tài năng âm nhạc. Sau cuộc thi này thì chắc chắn là mọi người chứ không riêng gì mình đều mong được nổi tiếng hơn và có nhiều cơ hội hoạt động nghệ thuật rồi. Mình nghĩ rằng đây sẽ là một bàn đạp tốt cho sự nghiệp sau này. Có lẽ chính sự trưởng thành mà cuộc thi này mang lại cho mình mới là phần thưởng lớn nhất chứ không chỉ đơn giản là sự nổi tiếng và được chú ý nữa.

Điều bạn tự tin nhất ở bản thân mình là gì?


Điều mình tự tin nhất ở bản thân chính là sự tự tin. (Cười lớn) Nghe chắc buồn cười quá đúng không. Nhưng mình nghĩ thế này, với tất cả những lĩnh vực mà mình đã từng tham gia, nếu không có sự tự tin thì sẽ chẳng bao giờ có được những thứ hôm nay mình đang có. Hồng Anh nghĩ rằng khi mình đam mê yêu thích một điều gì đó, phải biết nỗ lực cố gắng thật nhiều cho nó, và điều quan trọng là bản thân mình phải tự tin vào sự cố gắng của mình. Không phải chuyện gì cứ cố gắng là được, đôi khi còn là may mắn nữa, nên là phải có lòng tin, tin tưởng vào khả năng cũng như nỗ lực của bản thân để có thể tiếp tục đứng dậy và vững bước thêm cố gắng cho con đường phía trước.

Gặp Hồng Anh - cô nàng 9x năng động và đa tài 4

Gặp Hồng Anh - cô nàng 9x năng động và đa tài 5

Vậy sắp tới bạn có định thử sức ở lĩnh vực nào mới hơn không?

Thật sự thì mình mới là sinh viên năm thứ nhất nên thời gian học tập vẫn khá nhiều vì vậy cũng bị hạn hẹp về chuyện tham gia vào nghệ thuật. Nên là mình chưa có một dự định lâu dài nào hết. Nhưng sắp tới thì mình cũng đang rục rịch thử sức cho việc sáng tác những ca khúc của riêng mình. Mong là mọi người sẽ đón nhận nó và ủng hộ cho mình trong lĩnh vực mới này.

Không những hát hay mà Hồng Anh còn nhảy rất đẹp đấy!

Là gương mặt khá quen thuộc nhờ tham gia diễn xuất trong một số bộ phim, các cuộc thi dành cho giới trẻ, Hồng Anh định nghĩa thế nào về một hot teen? Và bạn nghĩ sao nếu mọi người gọi bạn là một hot teen?

Định nghĩa của riêng Hồng Anh về Hot teen là 1 bạn tuổi teen đã, thế mới là hot teen được chứ, và người đó phải có tài năng thật sự cũng như có khả năng phát triển được tài năng của mình cũng như có bản lĩnh để đối mặt với những rắc rối mà một hot teen thường xuyên phải đối mặt (Cười).

Còn nếu mọi người gọi Hồng Anh là hot teen thì chắc sẽ chỉ cười thôi à. Như vậy là cũng có phần nào mọi người biết đến và ủng hộ mình rồi mà. Cũng vui chứ. Nhưng thật sự thì mình nghĩ mình chưa phải là hot teen đâu vì những gì mình đạt được chưa thật sự quá lớn. Có lẽ phải 1 thời gian nữa, khi Hồng Anh có những sản phẩm âm nhạc nhất định hay một thành công nhất định trên con đường nghề nghiệp chính thức, Hồng Anh mới dám nghĩ đến.

Gặp Hồng Anh - cô nàng 9x năng động và đa tài 6

Gặp Hồng Anh - cô nàng 9x năng động và đa tài 7

Gia đình có ủng hộ bạn bước chân vào con đường hoạt động nghệ thuật không?

Gia đình Hồng Anh không có ai làm nghệ thuật cả nên bố mẹ không đồng ý là nhiều. Hồi bé trốn đi tập nhảy suốt à. Tuy không muốn con gái theo nghệ thuật, vì nghệ thuật thì nhiều cám dỗ và rất khó khăn mà, nhưng cũng một phần vì con gái quá đam mê, một phần cũng vì mình đang cố gắng thuyết phục bố mẹ bằng chính những gì mình cố gắng đạt được, nên bố mẹ cũng xuôi xuôi phần nào. Mong là sắp tới khi theo dõi những bước đi đầu tiên của mình, gia đình sẽ thật sự ủng hộ hết mình cho mình.

Thử sức ở nhiều lĩnh vực nhưng nếu không lĩnh vực nào thực sự nổi bật thì cũng rất khó để thành công trên con đường gian nan này. Bạn sẽ làm thế nào để công chúng phải nhớ đến tên mình trong chặng đường sắp tới?

Ngày trước do mình còn đi học cấp 2 cấp 3, việc học không được thoải mái như ở trường đại học, nên các hoạt động mình tham gia mình chỉ chọn những hoạt động mà thời gian tham gia ngắn và linh hoạt thôi, nhiều khi đi thi toàn bỏ dở cho nên những lĩnh vực mình tham gia chưa có gì nổi bật hẳn. Nhưng bây giờ lên Đại Học, trường mình thì cũng có nhiều những khóa học tốt cho lĩnh vực nghệ thuật nên hiện tại mình đang cố gắng hết mình để học cũng như vừa chuẩn bị một hành trang nhất định chắc chắn để chính thức bước chân trên con đường ước mơ. Mình sẽ cố gắng tập trung vào chuyên môn, chăm chỉ nỗ lực để cho mọi người nhớ đến tên của mình.

Gặp Hồng Anh - cô nàng 9x năng động và đa tài 8

Bạn có thể chia sẻ về những dự định trong tương lai gần không?

Sắp tới thì mình sẽ dành nhiều thời gian cho việc học, bên cạnh đó tập trung hết sức để có thể ra mắt một bài hát do mình sáng tác. Và còn một số dự định nữa thì mình chưa bật mí được, có lẽ để khi nào mọi chuyện chắc chắn đã thì mình sẽ nói cho mọi người biết nha. Mong tất cả sẽ dõi theo và ủng hộ mình trong tương lai tới để mình có thêm niềm tin, thêm nỗ lực, thêm cố gắng hơn nữa.

Cảm ơn Hồng Anh và chúc bạn sẽ luôn thành công với dự định của mình!


Gặp Hồng Anh - cô nàng 9x năng động và đa tài 9

Gặp Hồng Anh - cô nàng 9x năng động và đa tài 10

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang