Thứ Ba, 19 tháng 2, 2013

Fast & Furious 6 “tung chưởng” với cảnh nóng và xe tăng

Phần tiếp theo của series phim hành động này sẽ có cả những màn đua… xe tăng giật gân.

Vậy là sau hai năm chuẩn bị, Vin Diesel, Paul Walker Dwayne Johnson đã sẵn sàng đưa loạt phim bom tấn rình rang xoay quanh những quái xế đường đua tái xuất vào mùa hè này với tên gọi "Fast & Furious 6". Bên cạnh sự trở lại dàn ngôi sao từ phần trước như Jordana Brewster, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Sung Kang, Gal Gadot, Chris “Ludacris” Bridges Elsa Pataky, bộ phim còn có sự góp mặt của những gương mặt mới như Luke EvansGina Carano.
Trailer mới nhất của bộ phim đã hé lộ những cảnh nóng bỏng, những đôi chân dài và những màn đua xe xa xỉ như thường thấy ở các phần trước. Tuy nhiên, điểm đặc biệt nhất khiến tất cả người xem phải chú ý đó là trong phần tiếp theo này, xe tăng cũng đã được đưa vào để bộ phim thêm phần hoành tráng và khốc liệt.
Cảnh nóng xuất hiện ở ngay những giây đầu của trailer
Xe tăng là một yếu tố bất ngờ thú vị của phần này
Bộ phim nối tiếp kể từ sau vụ trộm thành công 100 triệu đô-la ở Rio, Dom (Diesel) và Brian (Walker) cùng đội đua tản ra khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên, cuộc sống của họ dường như chẳng thể vẹn toàn khi phải trốn chui trốn lủi và xa quê hương.
Trong khi đó, Hobbs (Johnson) đang theo dấu một tổ chức qua 12 quốc gia gồm những gã tài xế kiêm lính đánh thuê lão luyện. Mà điều bất ngờ hơn hết, trợ tá đắc lực của tên đầu sỏ đó chính là cô bạn gái tưởng đã chết của Dom, Letty (Rodriguez). Cách duy nhất ngăn chặn băng nhóm tội phạm này là đánh bại chúng trên đường phố, vì vậy Hobbs đã nhờ vả Dom tập hợp lại đội xe của anh ở London. Thù lao? Toàn bộ đội xe được ân xá để họ có thể trở về nhà và đoàn tụ với gia đình.
 


"Fast & Furious" đã trở thành một thương hiệu qua 5 phần trước
Kế thừa và nối tiếp thành công của Fast Five, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến những màn hành động và đua xe hoành tráng gấp bội. "Fast & Furious 6" đánh dấu lần thứ tư đạo diễn Justin Lin gắn bó với loạt phim này, bên cạnh các nhà sản xuất Neal H. Moritz, Vin Diesel Clayton Townsend.


Bộ phim được dự kiến khởi chiếu vào ngày 24.05.2013

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang