Thứ Sáu, 1 tháng 3, 2013

Khóa học "Mega Internet Marketing 2013" - Học kinh doanh trên Internet từ các siêu sao Việt Nam

Bạn thân mến,

Internet đang trở nên rất phổ biến trên thế giới cũng như tại Việt Nam, đó cũng là lúc sinh ra rất nhiều Internet triệu phú trẻ tuổi. Internet không chỉ mang đến thông tin nhanh chóng cho hàng tỷ người trên thế giới mà nó còn giúp thúc đẩy kinh doanh, phát triển thương hiệu cho các cá nhân và doanh nghiệp toàn cầu. Tại Việt Nam. Theo thống kê mới nhất của Trung Tâm Internet Việt Nam, đã có 36 triệu người tham gia vào Internet. Số lượng người tham gia chiếm 1/3 lượng dân số. Đó thực sự là một con số đầy tiềm năng? Tuy nhiên, chỉ có 5% số người tham gia biết khai thác sức mạnh của Internet. Những người thành công trên Internet không chỉ đơn giản vì họ có những đam mê thực sự với nó mà họ còn biết áp dụng chính xác các phương pháp và công cụ Internet. Đã từng chia sẻ kiến thức Internet tới hàng trăm nghìn người Việt Nam, chúng tôi - Công ty cổ phần ONNET kết hợp với Công ty Cổ phần Cơn Bão Triệu Phú chức khóa học ĐẶC BIỆT và LỚN NHẤT trong năm 2013 về Internet Marketing. Chương trình được quy tụ các ngôi sao Internet Marketing tại Việt Nam.
 KHÓA HỌC "MEGA INTERNET MARKETING 2013"
Cách tạo ra SỰ GIÀU CÓ trong BẤT KỲ LĨNH VỰC KINH DOANH bạn chọn !
>> Xem Video Mega Internet Marketing 2012 <<

  Tại Hà Nội:
Từ 8h30 - 18h00 Chủ nhật, ngày 10/3/2013
Địa chỉ: Hội trường Hoa Sen 1, tầng 3, khách sạn Kim Liên, số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa  

 
Tại TP HCM
Từ 8h30 - 18h00 Thứ bảy, ngày 16/3/2013
Địa chỉ: Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Saphire, 526 Điện Biên Phủ, phường 21, Bình Thạnh

 

Thay vì mất nhiều năm để nghiên cứu. Bạn chỉ mất 01 ngày để học các phương pháp đã được minh chứng!


Các phương pháp mà chúng tôi đào tạo cho bạn đã được minh chứng bằng tính hiệu quả qua thời gian. Và nếu bạn đang đọc trang này … bạn thực sự rất MAY MẮN vì chúng tôi sẽ tiết lộ cho bạn bằng cách nào mà bạn có thể tham gia được khóa học với một mức giá ưu đãi nhất. ĐÂY THỰC SỰ LÀ MỘT CƠ HỘI LỚN CHO BẠN!

Đặt chỗ: 0903 488 846 (Ms Hoa) / 0973 581 685 (Ms Ngọc)

Lịch khóa học

Mega Internet Marketing 2013
Buổi sáng: 8h30 - 12h30 ngày 10/3/2013 tại Hà Nội - 16/3/2013 tại TP HCM

Đánh thức tinh thần chiến binh Internet
Để trở thành người không thể ngăn cản năm 2013
Diễn giả: Nguyễn Quang Ngọc - CEO Cơn Bão Triệu Phú

Đầu tư và kiếm tiền với Tên miền
Diễn giả: Ms. Lê Thúy Hạnh - Phó TGĐ Tập đoàn Micronet - Nữ hoàng tên miền

Xây dựng hệ thống ma trận kinh doanh trên Internet 
Cách giúp tăng doanh thu lên hàng tỷ đồng mỗi năm và nhiêu hơn nữa
Diễn giả: Mr. RichdadLoc - CEO ONNET - #1 Vietnam Internet Marketing

Buổi chiều: 14h00 - 18h00 ngày 10/3/2013 tại Hà Nội - 16/3/2013 tại TP HCM

Tăng doanh thu bán hàng với những chiến lược kinh doanh thông minh
Diễn giả: Nguyễn Quang Ngọc - CEO Cơn Bão Triệu Phú

Social Media trong kinh doanh - Hiện thực hóa với doanh nghiệp của bạn 
Cách đưa doanh nghiệp của bạn trị giá hàng triệu đô với nguồn lực MIỄN PHÍ từ MXH
Diễn giả: Mr. RichdadLoc - CEO ONNET - #1 Vietnam Internet Marketing

Marketing và xây dựng thương hiệu trên Mạng xã hội Facebook
Diễn giả: Ms. Lê Thúy Hạnh - Phó TGĐ Tập đoàn Micronet - Nữ hoàng tên miền

Vâng ! Tôi rất hiểu giá trị chương trình này 
alt
4 lý do khiến bạn nên tham dự chương trình này!
Đây là khóa học về Internet Marketing lớn nhất Việt Nam. Bạn sẽ được chứng kiến tận mắt các con số và phương pháp mà các chuyên gia tạo ra.
Bạn sẽ học được các phương pháp xây dựng hệ thống kinh doanh trên Internet cùng với những chiến lược tạo ra dòng tiền thụ động.
Khóa học được tổ chức chuyên nghiệp với sự tham gia của 700 học viên. Bạn sẽ có nhiều cơ hội giao lưu với những người cùng sở thích.
Khóa học mang đến cho bạn nhiều nội dung hấp dẫn rất mới lạ mà bạn chưa từng học được ở bất kỳ đâu.

Lưu ý: Vé Diamond + VIP được cấp phát tài liệu và ngồi gần sân khấu
Riêng vé Diamond được TẶNG 01 đĩa DVD: "Cách xây dựng hệ thống Internet Marketing trị giá 250.000 VNĐ"

Vé GENERAL: FREE - Không được cấp phát tài liệu và ngồi xa sân khấu
Tại Hà Nội:
Từ 8h30 - 18h00 Chủ nhật, ngày 10/3/2013
Địa chỉ: Hội trường Hoa Sen 1, tầng 3, khách sạn Kim Liên, số 7 Đào Duy Anh, Đống Đa  

 
Tại TP HCM
Từ 8h30 - 18h00 Thứ bảy, ngày 16/3/2013
Địa chỉ: Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Saphire, 526 Điện Biên Phủ, phường 21, Bình Thạnh

Diễn giả

Đây thực sự là những con người đã có sức ảnh hưởng rất lớn đến Internet Marketing của Việt Nam. Họ có mong muốn giúp đỡ nhiều người khác
Mr. RichdadLoc - CEO ONNET., JSC - Đồng sáng lập SuKienHay.com
RichdadLoc được biết đến như một doanh nhân trong thời đại mới. Anh là người đưa Internet vào Việt Nam và gây ảnh hưởng lớn nhất đến Internet Marketing của Việt Nam với hàng trăm chương trình hội thảo, khóa học và các công cụ phần mềm hữu ích. Các chương trình của anh đã có hàng trăm nghìn người tham dự trong suốt 05 năm qua. Anh có niềm đam mê thực sự vào Internet và đã chứng minh thực tế là anh không sợ học tập thông qua những thử nghiệm mắc lỗi và đúc rút kinh nghiệm. Anh đã đưa 2 doanh nghiệp của anh trị giá hàng triệu USD và hàng chục nghìn khách hàng mỗi năm. Với sứ mệnh của mình, anh luôn cố gắng và nỗ lực tối đa để chia sẻ cho kiến thức cho nhiều người hơn nữa.

Xem chi tiết về RichdadLoc http://richdadloc.com

Ms Lê Thúy Hạnh - Phó tổng giám đốc Micronet Corp, CEO DigiMarketing., JSC
Lê Thúy Hạnh được biết đến như một nhà nghiên cứu, nhà đào tạo ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực Tiếp thị số (Digital Marketing), New Media và Internet Marketing. Hình ảnh của Lê Thúy Hạnh khá gần gũi và nổi tiếng trên các diễn đàn, tạp chí, truyền hình. Chị là người đầu tiên dịch cuốn sách về Tiếp thị số - Xu hướng truyền thông mới. Hiện tại chị đang đầu tư trên 2000 tên miền, trong số đó có gần 1000 tên miền đẹp nhất việt nam.

Chị được mệnh danh là "Nữ hoàng tên miền" của Việt Nam.


Mr. Nguyễn Quang Ngọc - CEO Cơn Bão Triệu Phú
Là người Sáng lập và điều hành Công ty Cơn Bão Triệu Phú. Từng 06 năm nghiên cứu về Khoa học Tự Nhiên. Anh đã dành ra 05 năm để theo đuổi và học hỏi những kiến thức Làm Giàu, Kinh doanh, phát triển bản thân từ những người thành công trên thế giới.

Trong hơn hai năm anh đã chia sẻ, đào tạo cho hơn 1000 người Việt Nam những kiến thức về Khoa Học Làm Giàu và giúp cho nhiều người xây dựng thành công doanh nghiệp riêng của họ.

 GIỚI THIỆU VỀ ĐƠN VỊ TỔ CHỨC:

Công ty cổ phần ONNET là một công ty chuyên nghiệp và số 1 Việt Nam trong lĩnh vực Internet Marketing. ONNET gồm đội ngũ các chuyên gia có ít nhất 5 đến 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Mỗi năm ONNET tổ chức trên 80  workshop, khóa học chuyên sâu về Internet Markering về nhiều chủ đề khác nhau như: Social Media 101, Internet Bootcamp, khóa huấn luyện Internet Marketing 3H, Internet Marketing Coaching, CEO Success Coaching... Các workshop và khóa học của ONNET được tổ chức liên tục hàng tháng tại Hà Nội và TP HCM.
ONNET cung cấp các giải pháp toàn diện để tăng doanh thu và xây dựng thương hiệu của bạn thông qua Internet nhanh chóng. Hãy đến với chúng tôi để được trải nghiệm với Internet Marketing.



Công ty cổ phần Cơn Bão Triệu Phú: Công ty Cơn Bão Triệu Phú ra đời từ năm 2010 và hoạt động cho đến nay. Trong vòng hơn 2 năm, CBTP đã chia sẻ kiến thức làm giàu cho hơn 1.500 người dân Việt Nam và giúp họ thay đổi cuộc sống của họ, nhiều doanh nhân và nhân tài đã khởi nghiệp kinh doanh từ đây.

Mục tiêu của các chương trình đào tạo:  Giúp người học xác định được rõ những giá trị của bản thân, xác định và loại đi những nguyên nhân cản trở khiến họ chưa thành công đồng thời được trang bị những giải pháp giúp người học đạt được sự giàu có. Đó là mục tiêu chính yếu của chúng tôi.

Bằng tác động đến cả những yếu tố bên trong về tư duy, cảm xúc, tinh thần lẫn cung cấp những kiến thức chiến lược hiệu quả bên ngoài chúng tôi giúp người học đạt được sự thay đổi tổng thể và có được giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần.

Khóa học sẽ có 700 người tham dự...

Đây không chỉ là một khóa học bình thường. Đây là sự đúc kết từ những trải nghiệm "xương máu" cùng những HỆ THỐNG hoàn chỉnh! Quan trọng hơn, chúng tôi chỉ muốn bạn hiểu điều gì là quan trọng cho bạn ở đây… Đó là SỰ TỰ DO TÀI CHÍNH của bạn! Thu nhập của bạn sẽ được cải thiện khi bạn hiểu các kiến thức và công cụ mà các chuyên gia Internet sẽ đưa cho bạn.

Chúng tôi chắc rằng bạn đã nghe nói về những người kiếm được rất nhiều tiền trên Internet. Thực tế là sẽ còn có nhiều hơn nữa các triệu phú Internet xuất hiện trong vài năm tới. Bạn có thể ngồi xuống và xem họ làm giàu hoặc đứng lên và khiến cho tiền chảy vào tài khoản của mình.

Tiền giống như năng lượng, nó dịch chuyển từ người này sang người khác. Vậy thì tốt hơn là nó nên đi vào túi tiền CỦA BẠN thay vì của người khác, phải không?

Vì vậy, đừng băn khoăn về chặng đường gian nan nữa… bạn cần hành động và thay đổi để có cuộc sống tốt hơn. Bạn có thể trở thành anh hùng và đem đến tài sản cho gia đình hoặc bạn có thể phàn nàn rằng cuộc sống thật quá khó khăn.

Chính bạn là người lựa chọn…

Bạn chỉ cần đầu tư một khoản tiền ban đầu rất nhỏ và bạn có thể thu lợi nhuận mãi mãi.

Nhưng bạn cần hành động NGAY trước khi quá trễ vì mức giá này chỉ áp dụng trong khoảng thời gian ngắn. Nếu bạn cần thêm sự tư vấn của chúng tôi. Hãy đừng ngại ngần gọi ngay cho chúng tôi theo số hotline:
0903 488 846 (Ms Hoa) / 0973 581 685 (Ms Ngọc)

Hãy nhanh tay để có được chỗ trong chương trình này !

Đây chính xác là khóa học mà tôi hằng chờ đợi. Tôi nóng lòng muốn bắt đầu thu lợi từ doanh nghiệp của mình trên Internet và tôi biết rằng khóa học "Mega Internet Marketing 2013" là cách nhanh nhất và dễ nhất để thực hiện điều đó!

Tôi không muốn chờ đợi lâu hơn nữa và lập tức đăng ký khóa học này ngay bây giờ!

Lưu ý: Vé Diamond + VIP được cấp phát tài liệu và ngồi gần sân khấu
Vé GENERAL: FREE - Không được cấp phát tài liệu và ngồi xa sân khấu
Hàng nghìn người đã thành công với chương trình này. Bạn không thể  không thành công...trừ khi bạn không làm gì cả !
CƠ HỘI TÀI TRỢ
Chương trình này sẽ có trên 1300 học viên tham gia học. Chương trình được tổ chức tại Hà Nội và cả TP Hồ Chí Minh. Chương trình được tổ chức nhằm tạo dấu ấn với cộng đồng Internet Marketing Việt Nam, từ đó khơi dậy niềm đam mê Internet Marketing của cộng đồng, và giúp các cá nhân và doanh nghiệp thúc đẩy hoạt động kinh doanh thông qua những kiến thức và công cụ mang tính thực tiễn cao. 

Thông tin về chương trình sẽ được đăng tải trên các hệ thống của Onnet. Bao gồm rất nhiều website, với lượng truy cập hàng ngày trên 100.000 người.
Các đơn vị tham gia tài trợ cho chương trình này sẽ được quảng bá, giới thiệu về đơn vị mình trên các phương tiện truyền thông của Onnet và các đơn vị đối tác của Onnet. Ngoài ra, Quý vị còn góp phần vào một hoạt động đầy ý nghĩa là góp phần chung tay cùng sứ mệnh đào tạo kiến thức Internet Marketing  cho cộng đồng.
Hãy tham gia vào tài trợ chương trình này!
 Hotline: 0903 488 846 (Ms Hoa)


THÔNG TIN LIÊN HỆ:   
Công ty Cổ phần ONNET
 Địa chỉ: Tòa nhà SuKienHay, Số 20/176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
 Điện thoại: 04 3566 7855 - Fax: 04 3566 7855
 Email: contact@onnet.com.vn - Website: Onnet.com.vn - InternetMarketing.vn

Câu hỏi thường gặp:
Khóa học Mega Internet Marketing 2013 có yêu cầu trình độ tham gia không? Tất nhiên là không, chỉ cần bạn mong muốn thành công và đam mê Internet.
 

Tôi muốn biết thời gian của khóa học? Thời gian của khóa học là 1 ngày - Từ 8h30 - 18h thứ bảy 10/3/2013 tại Hà Nội và 16/3/2013 tại TP HCM.
Tôi có cần mang theo gì đến khóa học không? Bạn có thể mang theo bút, giấy viết và những dụng cụ cá nhân. Bạn có thể mang theo đồ ăn nhẹ, áo ấm (đề phòng nhiệt độ trong phòng lạnh).
Sau khóa học tôi có được hỗ trợ không ? Tất nhiên là có, chúng tôi là các công ty Internet Marketing chuyên nghiệp tại Việt Nam. Các hình thức hỗ trợ của chúng tôi rất linh hoạt.
Có bao nhiêu chỗ và các loại giá? Chúng tôi có 700 chỗ và 3 loại giá (Giá cho vé Diamond, VIP và vé General). Bạn có thể xem tại mục giá vé trong website này.

Thông tin liên hệ

Hotline: 0903 488 846 (Ms Hoa) / 0973 581 685 (Ms Ngọc)

Công ty Cổ phần ONNET
 Địa chỉ: Tòa nhà SuKienHay, Số 20/176 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
 Điện thoại: 04 3566 7855 - Fax: 04 3566 7855
 Email: contact@onnet.com.vn - Website: Onnet.com.vn - InternetMarketing.vn 

 

Nguồn tin từ  SuKienHay.com

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang