Thứ Bảy, 2 tháng 3, 2013

Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới

Xu hướng thời thượng này đã nhanh chóng được giới fashionista cập nhật và biến tấu cùng nhiều "hot trend" khác nhằm tạo ra những street style vô cùng cá tính, sành điệu.
Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới 1
Dòng chảy thời trang lại tiếp tục xoay vòng và các xu hướng cổ điển đang lần lượt quay trở lại, một trong số đó chính là quần Dungarees chất denim. Item xưa cũ này đã được mix một cách vô cùng hiện đại, mới lạ với sweatshirt in typo nổi bật và giày bánh mì nạm đính đậm chất nổi loạn. Buông thả một bên cũng là một cách sáng tạo để làm mới item này.

Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới 2
Tông màu pastel dịu nhẹ luôn giúp chúng ta hòa nhập dễ dàng với không khí tươi mới của mùa xuân. Tricia Gosingtian khéo léo phối tông màu hồng phớt cùng xanh nhạt - sự kết hợp tương đối an toàn. Những item cô lựa chọn cũng khá đơn giản: áo cut-out khoe vai trần thon thả và chân váy xếp ly nữ tính.

Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới 3
Thời gian dạo gần đây, những chiếc áo in họa tiết Batman bỗng trở thành "hot item" và được giới trẻ săn lùng nhiệt tình. Sự điều phối hài hòa những tông màu lạnh như xanh navy, tím oải hương và nhấn nhá khéo léo một chút sắc vàng đã làm street style với item chủ đạo là áo Batman trở nên duyên dáng, thanh lịch mà vẫn thật cá tính. Hơn nữa, cách mix đồ này lại rất dễ áp dụng.

Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới 4
Đen-trắng trở thành sự lựa chọn phổ biến của khá nhiều cô nàng, đặc biệt khi được kết hợp cùng nhiều xu hướng nổi bật khác. Cô bạn này mix crop-top sọc đen-trắng với chân váy flapper chất da, đeo kính mắt tròn ngộ nghĩnh - những item này đều đang vô cùng hợp mốt. Những màu sắc khác như ánh kim, đỏ từ các phụ kiện giúp cho trang phục không quá đơn điệu.

Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới 5
Một cô bạn khác cũng ưng ý với đen-trắng và phối nó với chiếc váy theo xu hướng kẻ sọc. Chiếc váy 2 tông màu đen-trắng nghiễm nhiên trở thành tiêu điểm của tổng thể trang phục khi đi cùng những item thuần tông đen khác như áo khoác, tất dài và boots.

Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới 6
Thường thì khi phối đen-trắng, hầu hết người mặc đều chọn đen là màu sắc lấn át sắc màu còn lại. Thế nhưng, cô bạn này lại không ngại diện đen-trắng theo chiều hướng ngược lại với blazer phối cùng shorts, mặc trong một chiếc sơmi chấm bi điệu đà và đi giày da.

Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới 7
Một trong những điểm nổi bật của bộ đôi đen-trắng của 2013 chính là họa tiết, cụ thể bạn có thể cập nhật những họa tiết trendy nhất để tô điểm cho set đồ của mình. Cô bạn này phối style "không quần" với sơmi đen cổ đính kim loại và áo khoác họa tiết hoa, đi kèm là những phụ kiện nạm đính ánh kim rất ăn ý.

Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới 8
Không cần quá cầu kỳ mà vẫn ấn tượng với đen-trắng: áo len họa tiết đầu lâu có phần hầm hố đi cùng chân váy da xếp ly nữ tính và giày đen ton-sur-ton. Thật dễ để có một set đồ đen-trắng đẹp đúng không nào?

Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới 9
Mạnh dạn phá cách với xu hướng thời trang được lấy cảm hứng từ thể thao, cô bạn này diện áo varsity hồng với skinny họa tiết hình khối tông xanh tương phản. Những món phụ kiện đi kèm đều được lựa chọn kỹ lưỡng và khá hợp lý: wedge sneaker năng động cùng chi tiết áo buộc eo hợp mốt, cầm clutch in họa tiết phong cảnh. Bố cục màu sắc cũng được phân chia rõ ràng với 2 sắc xanh và hồng.

Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới 10
Một chút "tomboy" với áo sơmi kẻ sọc tông lạnh phối ăn ý cùng jeans sáng màu. Khó có thể tìm thấy một phụ kiện nào vừa hợp lý lại vô cùng phá cách như chiếc mũ bóng chày.

Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới 11
Cô bạn xinh xắn này phối 2 item tưởng chừng không liên quan là tweed peplum cùng jacket da, tạo nên một trang phục độc đáo, thanh lịch mà lại hiện đại, năng động. Đi cùng với trang phục này lại là một chiếc mũ len beanie tai mèo nhằm nhấn mạnh vào tính cách tươi trẻ, có chút "nghịch" của cô bạn.

Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới 12
Áo phông vàng pastel đi cùng chân váy chữ A chấm bi và giày cao gót họa tiết đen-trắng: không quá khó để thu hút mọi ánh mắt đang ngưỡng mộ sự đơn giản nhưng lại cực dịu dàng, mềm mại và không hề nhạt nhòa.

Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới 13
Cô bạn này vẫn lựa chọn những màu sắc, họa tiết "đánh thức thị giác" để làm nổi bật cá tính của mình. Áo sơmi họa tiết buộc vạt mix cùng áo khoác - một tổ hợp những màu sắc bắt mắt, và những item khác như sneaker và quần harem đều là tông đen để set đồ không quá "chói".

Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới 14
Menswear không có nghĩa là bạn phải trung thành với những màu đơn sắc. Cô bạn này đã thể hiện gout tinh tế khi mix áo len xanh cobalt cắm thùng quần họa tiết màu nước cùng tông. Phụ kiện đi kèm ư? Chỉ cần một chiếc vòng Chunky Choker ánh kim và giày da mõm nhọn, đế thô là đã cực "chất" rồi.

Bộ đôi Đen-Trắng mê hoặc fashionista thế giới 15
Hiếm ai nghĩ rằng camo lại có thể đi cùng màu tím - tông màu của sự lãng mạn, sang trọng. Thế nhưng, cô bạn đã mix rất mạnh mẽ và cuốn hút áo khoác camo với T-shirt và legging đều tông tím, diện kèm các phụ kiện như: balo ton-sur-ton màu áo, kính mắt tròn và layering phụ kiện vòng tay.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang