Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Sao nam Hoa ngữ “chất” hơn khi “trọc đầu”

Không thể không thừa nhận rằng rất nhiều sao nam trở nên "chất" hơn khi để trọc.

Trong các phim võ hiệp của Trung Quốc, những anh hùng hào kiệt luôn để lộ vầng trán cao lồng lộng. Đây cũng là một trong những tiêu chuẩn để thể hiện khí chất của một nam tử Hán thực thụ. Thế nhưng hiện nay trong giới trẻ Trung Quốc, trào lưu này lại có sự dịch chuyển sang nam tử Hán là những anh chàng dám… “trọc đầu”. Trào lưu này trong giới nghệ sĩ lại càng sôi nổi. Có người “cạo trọc” là do yêu cầu của công việc, nhưng cũng có ngươi lựa chọn nó đơn giản vì cảm thấy nó hợp với cá tính và phong cách của bản thân. Thế nhưng dù với lý do gì cũng không thế phủ nhận một điều rằng không ít sao nam “chất” hơn khi “trọc đầu”.
 
Trương Vệ Kiện
 
Nhắc đến Trương Vệ Kiện là người ta nghĩ đến hình ảnh một anh chàng đầu trọc, thông minh, lanh lợi. Thế nhưng không ít người biết rằng sau cái đầu trọc đáng yêu đó là cả một câu chuyện dài. Ngày còn nhỏ, Vệ Kiện thường bị trêu là giống con gái, đến lông trên mặt cũng không có, sau này chắc chắn sẽ nghèo. Vậy nên, sau khi lớn lên, anh đã ý thức được điều này, cố gắng nỗ lực dùng chính tài năng của mình để kiếm những đồng tiền chân chính, khẳng định bản thân. Anh muốn chứng minh một điều rằng: “Không cần đến tóc, tôi tài năng, tôi sẽ được khẳng định!”


Từ Tranh
 
Từ Tranh tạo được ấn tượng sau vai diễn “Trư Bát Giới” trong bộ phim kinh điển Tây Du Ký. Và cũng sau vai diễn đó, hình ảnh một anh chàng Từ Tranh trọc đầu cũng gắn liền với khán giả và người hâm mộ.
Cũng có nhiều ý kiến bàn tán xoay quanh cái đầu trọc của anh, người thì cho rằng anh không mọc được tóc, người thì cho rằng đó là yêu cầu của công việc, thế nhưng riêng Từ Tranh chia sẻ: “Không để tóc khiến tôi cảm thấy mình được sống thật với con người mình, hơn nữa nó còn là chỗ nghịch ngợm của con gái tôi!”

Trần Bội Tư
 
Trần Bội Tư là một danh hài được rất nhiều người Trung Quốc yêu mến. Có lẽ cũng vì thế mà Bội Tư luôn nỗ lực để lại cống hiến cho khán giả những trận cười sảng khoái. Và một trong những cống hiến của Bội Tư chính là mái tóc, anh chia sẻ: “Tôi thấy rằng khi mình diễn hài mà đầu trọc thì hiệu ứng gây cười sẽ cao hơn, thế nên tôi quyết định để đầu trọc!”
Quách Đông Lâm
 
Diễn viên Quách Đông Lâm quen thuộc với khán giả Việt Nam qua các bộ phim Ly hôn kiểu Trung Quốc hay Lớp học thầy đồ. Hình ảnh đầu trọc của anh luôn đem đến cho khán giả sự gần gũi, dễ mến. Lý do Đông Lâm chọn để trọc rất đơn giản, anh vui vẻ và có chút hài hước chia sẻ: “Đầu trọc rất tiện. Không phải bận tâm nhiều chuyện cắt tóc hay gội đầu. Hơn nữa bạn bè tôi đều bảo tôi đầu tròn nên không để tóc trông rất đẹp! Có lẽ cũng có lý, nên tôi thích đầu trọc ”.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang