Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Psy chỉnh sửa hơn 30 lần cho single sắp tới

"Bố Yang" cũng phải "ngả mũ" khâm phục anh chàng.

Psy sẽ phát hành single mới của mình vào tháng 4 này. Mới đây, CEO của YG Entertainment - Yang Hyun Suk đã hé lộ phần nào về những nỗ lực không ngừng nghỉ để tạo nên một “bom tấn” tiếp nối thành công của Gangnam Style.

Psy chỉnh sửa hơn 30 lần cho single sắp tới 1
Trong một cuộc phỏng vấn với OSEN, “bố Yang” chia sẻ: “Đối với single mới sẽ được ra mắt vào tháng 4 này, để nối tiếp bản hit toàn cầu Gangnam Style, Psy đã làm những gì tốt nhất có thể với hơn 30 lần chỉnh sửa”.

Psy chỉnh sửa hơn 30 lần cho single sắp tới 2
"Bố Yang" rất khâm phục Psy
Psy là nghệ sĩ nhiều đam mê nhất trong những người mà tôi từng biết trên thế giới. Ngay cả khi phải di chuyển từ nước này qua nước khác với một lịch trình dày đặc, anh ấy vẫn hầu như ngày nào cũng gọi điện cho tôi để đưa ra ý tưởng về ca khúc sắp tới. Kể cả khi bị cảm lạnh do lịch làm việc quá căng thẳng, tôi vẫn thấy anh ấy tập trung vào việc sáng tạo ra những giai điệu mới. Và tất nhiên, dù là một người rất tham công tiếc việc, nhưng tôi thực sự vẫn phải giơ hai tay hai chân đầu hàng trước Psy”.

Psy chỉnh sửa hơn 30 lần cho single sắp tới 3
Psy luôn là người làm việc không ngừng nghỉ và đầy đam mê
Tôi nghĩ rằng niềm đam mê và sự kiên trì của anh ấy đã tạo nên một Psy mà tất cả chúng ta biết tới ngày hôm nay. Psy đã đưa Yoo Gun Hyung, người đồng sáng tác Gangnam Style tới Mỹ cùng mình. Psy sẽ tham gia các buổi biểu diễn, những chương trình phát sóng vào buổi chiều và thu âm vào buổi tối. Nhịp sống này cứ lặp đi lặp lại trong một vài tháng. Và sản phẩm sắp tới chính là “quả ngọt” dành cho tất cả mọi người sau một thời gian làm việc thực sự khó khăn trong những điều kiện không mấy thuận lợi. Do đó, chúng tôi cảm thấy đây là một ca khúc tuyệt vời và dự đoán rằng sản phẩm sẽ mang lại nhiều kết quả tốt đẹp”.

Psy chỉnh sửa hơn 30 lần cho single sắp tới 4
Yoo Gun Hyung tiếp tục bắt tay cùng Psy sau "Gangnam Style"
Psy sẽ tiết lộ bài hát mới của mình trong concert Happening diễn ra vào 13/4 tới tại Seoul.

Psy chỉnh sửa hơn 30 lần cho single sắp tới 5
Chỉ còn hơn 1 tháng nữa thôi, khán giả sẽ được thưởng thức "bom tấn" tiếp theo của Psy

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang