Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2013

Nữ sinh 16 tuổi bị thầy ép nhảy khiêu dâm trên lớp

Một nữ sinh Mỹ vừa cáo buộc thầy giáo đã ép cô nhảy khiêu dâm trước mặt rất nhiều bạn nam cùng lớp tại lớp học ở thành phố Pittsburgh, bang Pennsylvania, Mỹ.

1 nữ học sinh 16 tuổi đã tố cáo người thầy khi ông này ép cô phải nhảy khiêu dâm trong lớp học vi tính trước mặt các bạn nam.

nu-sinh-16-tuoi-bi-thay-ep-nhay-khieu-dam-tren-lop

Thầy giáo bị tố cáo là ông Michael White, 29 tuổi - giáo viên công nghệ tại trường ĐH Pittsburgh Perry Academy. Trong giờ học công nghệ, ông White đã buộc học sinh này nhảy khiêu dâm trước mặt các bạn nam sinh cùng lớp.

nu-sinh-16-tuoi-bi-thay-ep-nhay-khieu-dam-tren-lop
Thậm chí, vị giáo viên này còn hôn môi cô trong giờ học vi tính. Cảnh sát cũng buộc tội ông vì đã từng yêu cầu cô gái đến bữa tiệc thoát y tại khách sạn. Khi cô gái từ chối tham gia bữa tiệc, ông White còn dụ dỗ nữ học sinh về nhà để thực hiện quan hệ tình dục. Trước đó, ông ta đã khiến cho em không còn tỉnh táo bằng cách cho em hút cần sa và uống rượu. Sự việc này diễn ra ít nhất 2 lần.

White đã bị bắt tại nhà hôm 6-3 và đang chờ ra tòa để đối mặt với một loạt cáo buộc tấn công tình dục trẻ vị thành niên.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang