Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Justin Bieber tức giận đòi đánh một tay săn ảnh

Nam ca sỹ không kiềm chế được bản thân khi nghe những lời chửi rủa của một tay paparazzi.

Sau khi ngã quỵ trên sân khấu trong đêm diễn vừa qua, có lẽ Justin Bieber đã lấy lại được sức khỏe. Thậm chí mới đây, anh còn khiêu chiến với một tay paparazzi ở London.

Justin Bieber tức giận đòi đánh một tay săn ảnh 1
Nguyên nhân là do khi rời khỏi khách sạn của mình ở London trong sự bao vây của cánh săn ảnh, Justin đã dùng tay đẩy một tay paparazzi ra để tiến vào xe. Tay săn ảnh này cho rằng nam ca sỹ vừa tấn công mình và buông lời chửi rủa khi Justin đã ngồi trong xe.

Justin Bieber tức giận đòi đánh một tay săn ảnh 2
Tuy nhiên, khi nghe thấy những lời xúc phạm của tay săn ảnh như "Cút xéo về Mỹ đi", "Đồ nít ranh ngu ngốc"..., Justin đã lập tức lao ra khỏi xe đòi tấn công tay paparazzi.

Nam ca sĩ gào lên bằng từ ngữ tục tĩu trong khi bị vệ sỹ của mình ngăn lại: "Anh vừa nói cái gì cơ?". Tay săn ảnh trả lời: "Tôi nói gì thì cậu đã nghe thấy hết rồi đấy". Justin cũng đáp trả bằng từ ngữ thô tục: "Tôi sẽ đánh anh một trận nên thân!". Tuy nhiên, các vệ sỹ của Justin đã đưa anh vào lại trong xe.

Justin Bieber tức giận đòi đánh một tay săn ảnh 3
Justin Bieber tức giận đòi đánh một tay săn ảnh 4
Justin Bieber tức giận đòi đánh một tay săn ảnh 5
Justin Bieber tức giận đòi đánh một tay săn ảnh 6
Justin Bieber tức giận đòi đánh một tay săn ảnh 7
Ít lâu sau, Justin lên Twitter chia sẻ về sự việc: "Ahhhhh! Buổi sáng thật tồi tệ. Tôi đang cố gắng lấy lại sức để chuẩn bị cho show diễn tối nay nhưng các paparazzi làm tôi không nhịn được".
 
Justin Bieber tức giận đòi đánh một tay săn ảnh 8

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang