Thứ Hai, 4 tháng 3, 2013

Hot Vlogger JVevermind khoe giọng hát ngọt ngào

Anh chàng này đã bất ngờ gửi một món quà cực ý nghĩa đến với những người yêu mến trong dịp Valentine trắng 14/3 sắp tới đấy!
Ngày hôm nay, cư dân mạng vô cùng bất ngờ và phấn khích khi truyền tay nhau bản thu âm Mp3 bài hát "The one that got away" của hot Vlogger JVevermind cùng Miss teen 2011 Thảo My. JV đã thực hiện bản thu và MV ca khúc này trong thời gian ngắn ngủi về nước dịp Tết Nguyên Đán vừa rồi để dành tặng tất cả mọi người vào ngày Valentine trắng 14/3 sắp tới.

Bài hát "The one that got away" của JV và Thảo My

Clip hậu trường 

Mặc dù không còn lạ lẫm gì với giọng hát của JV bởi trong lần sinh nhật thứ 21 vừa qua, hot Vlogger đã gửi tặng những người yêu mến mình bài hát Home, thế nhưng lần này, cư dân mạng vẫn không thể không ngạc nhiên bởi khả năng ca hát của mình.

Hot Vlogger JVevermind khoe giọng hát ngọt ngào 1
JV khoe chất giọng ngọt ngào và ấm áp trong hit bự của Katy Perry


Hot Vlogger JVevermind khoe giọng hát ngọt ngào 2

Trước khi bản song ca "The one that got away" được công bố, ngày hôm qua, một clip hậu trường của buổi ghi âm cũng đã được up lên Youtube và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình cũng như thích thú của cư dân mạng. Clip dài 4 phút này ghi lại những hình ảnh vui vẻ, hài hước của JV và Thảo My bên ekip làm việc của mình. Hai anh em đã có những giây phút cực vui vẻ cùng những hành động vô cùng thân mật với nhau như là trêu đùa, chụp ảnh cùng nhau,...

Hot Vlogger JVevermind khoe giọng hát ngọt ngào 3

Hot Vlogger JVevermind khoe giọng hát ngọt ngào 4
Cùng chụp ảnh nhắng nhít với nhau

Hot Vlogger JVevermind khoe giọng hát ngọt ngào 5
Cả hai đã có những giây phút vui vẻ.

Một cư dân mạng nói: "Thật không ngờ JV lại có một chất giọng ngọt và ấm áp như vậy. Đa tài quá!". "Tuy chưa thực sự xuất sắc nhưng một giọng hát không chuyên mà hát được như vậy thì thực sự là rất đáng ngưỡng mộ rồi. Chờ những ca khúc tiếp theo của hot Vlogger này"

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang