Thứ Ba, 5 tháng 3, 2013

Cám ơn, tôi đã nhận ra mình giỏi!

Ý nghĩa “quan trọng” của anti-fan trong sự nghiệp của một số ngôi sao như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Long Nhật đã được ba người đáp lại với… niềm cảm ơn sâu sắc.

Thước đo độ nổi tiếng của một ngôi sao không chỉ ở những giải thưởng họ đạt được mà còn bởi sự yêu quý của công chúng. Vai trò của khán giả rất quan trọng với những người nghệ sỹ. Bên cạnh những người hâm mộ, một lượng anti-fan lại có một ý nghĩa nhất định với những sao, ở đây muốn nói đến sao Việt.
Anti-fan Việt luôn sử dụng các trang mạng xã hội là địa điểm để “dìm hàng”, chửi bới những ngôi sao mà họ anti – bài trừ - với mục đích bôi nhọ và làm giảm uy tín của những người này. Nhưng cũng nhờ chính những anti này mà một số “sao” lại càng thêm “nổi” vì được dư luận chú ý.
Vậy nên, cái ý nghĩa “quan trọng” của anti-fan trong sự nghiệp của một số ngôi sao có lượng anti-fan đông đảo như Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Long Nhật đã được ba người đáp lại với… niềm cảm ơn sâu sắc.
Cám ơn, tôi đã nhận ra mình giỏi!, Phim, sao viet phat ngon, phuong trinh, ngoc trinh, long nhat, Phương Trinh, Ngọc Trinh, Long Nhật, ngoi sao, ngoc trinh phat ngon gay soc, phuong trinh gay soc, tin tuc
Ngọc Trinh
Ngọc Trinh viết trên facebook cá nhân: “Cảm ơn những câu chửi của người đời, tôi mới nhận ra mình rất giỏi”. Và nữ hoàng đồ lót – giờ đây đã kiêm thêm cả lĩnh vực diễn xuất trong phim điện ảnh – lý giải câu nói cám ơn này: “Chính vì lời lẽ của mọi người chửi tôi sống bám này nọ, tôi mới quyết tâm tự lập. Chứ không có, chắc tôi cũng mãi ỷ theo bạn trai mình.”
Cám ơn, tôi đã nhận ra mình giỏi!, Phim, sao viet phat ngon, phuong trinh, ngoc trinh, long nhat, Phương Trinh, Ngọc Trinh, Long Nhật, ngoi sao, ngoc trinh phat ngon gay soc, phuong trinh gay soc, tin tuc
Angela Phương Trinh
Hay như Angela Phương Trinh khi được hỏi cảm nghĩ về anti-fan của mình, cô gái lúc đó 17 tuổi ngây thơ trả lời: “Có anti-fan đúng là buồn thật, nhưng không có họ chắc Trinh sẽ còn buồn hơn nữa. Vì lúc đó thì mình đã không còn được mọi người quan tâm nữa rồi.”
Với cách suy nghĩ của Phương Trinh, không có anti-fan đồng nghĩa với việc cô không còn được công chúng quan tâm. Âu cũng đúng, vì thực tế những điều mà mọi người luôn “bị” quan tâm về Phương Trinh phần lớn là những điều đáng buồn.
Cám ơn, tôi đã nhận ra mình giỏi!, Phim, sao viet phat ngon, phuong trinh, ngoc trinh, long nhat, Phương Trinh, Ngọc Trinh, Long Nhật, ngoi sao, ngoc trinh phat ngon gay soc, phuong trinh gay soc, tin tuc
Long Nhật
Nam ca sỹ Long Nhật cũng là một trường hợp thường xuyên bị cư dân mạng “ném đá” vì những câu chuyện đồng tính và cách hóa trang giả gái. Nhưng anh không cảm thấy mình đang bị ghét. Long Nhật tự đi tìm câu trả lời cho độ “nổi” của mình trong thời gian gần đây: “Có lẽ đây là lần đầu tiên mình giả gái nên được chú ý quá chăng. Hơn nữa, có thể họ yêu quí mình nên quan tâm, tò mò”.
Bình luận về những phát ngôn của ba ngôi sao kể trên, xin được dành lại cho quý vị độc giả.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang