Thứ Năm, 21 tháng 2, 2013

FAST & FURIOUS 6 : Cặp đôi MIA VÀ BRIAN rơi vào rắc rối chăng ?

Qua những pha hành động đầy kịch tính căng thẳng hé lộ một vài hình ảnh về nơi nào đó đang xảy ra cuộc độ súng, cháy nổ và những màn đua xe rượt đuổi cộp mác dấu ấn đặc trưng của Fast & Furious  trong đoạn trailer mới phát hành hay poster mang chút “bí ẩn” khi cho Dom và Brian trong tư thế quay lưng đứng bên cạnh xe của mình. Trong bức hình tiếp theo vừa được tung ra là hình ảnh của cặp đôi Mia và Brian trong tình trạng đang gặp phải vấn đề gì đó.



fast_furious_6
Hình ảnh này vừa được đăng tải hôm nay trên trang Facebook Fast & Furious, kèm dòng chú thích : “Brian and Mia căng thẳng cao độ”

Jordana Brewster (Mia) hốt hoảng và Paul Walker (Brian) cũng sững sờ không kém, điều này càng làm cho các fan của Fast & Furious đặt ra câu hỏi “chuyện gì đang xảy ra?” . Mặc dù qua những gì mà đoạn trailer cho thấy, thì những điều thú vị của bộ phim vẫn còn là ẩn số đang chờ khán giả khám phá tại rạp.

Mới đây nhà sản xuất cũng tung ra một loạt ảnh “hâm nóng” mới đến các khán giả yêu mến series này:
Fast_Furious_6
Fast_Furious_6
Fast_Furious_6
Fast_Furious_6

Fast & Furious 6 quy tụ dàn sao quen thuộc từ những phần trước của series này gồm: Vin Diesel, Dwayne Johnson, Michelle Rodriguez, Tyrese Gibson, Sung Kang, Gal Gadot, Chris "Ludacris" Bridges và Elsa Pataky, Jordana Brewster, Paul Walker. Bên cạnh đó là sự xuất hiện của 2 gương mặt mới bên phe phản diện là Luke Evans và Gina Carano sẽ nhập cuộc vào cuộc đua lớn kỳ này.
/Fast_Furious_6
Fast_Furious_6

Phim phát hành vào ngày 24/05/2013

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang