Thứ Sáu, 8 tháng 3, 2013

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu"

Sáng tạo quảng cáo theo phong cách tối giản, thú vị tới mức nhìn qua là bạn có thể hiểu vấn đề ngay lập tức.

SẢN PHẨM TIÊU DÙNG

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 1
Quảng cáo sản phẩm đồ nội y mềm mỏng như làn da của chính bạn. Điểm khác biệt duy nhất khi sử dụng loại đồ lót "mặc như không mặc" này chính là những chiếc nơ đặc trưng trên sản phẩm. 
Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 2

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 3

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 4
Sự khác biệt giữa độc tài Hitler và danh hài Charlie Chaplin? Chính là một chiếc mũ. Quảng cáo đơn giản nhưng thú vị và đầy ý nghĩa đến từ hãng mũ Hut Weber.
Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 5
Và còn sự khác biệt giữa việc đeo kính và không đeo kính? Nếu bạn muốn chuyển đổi từ một người dễ tính thành dáng vẻ nghiêm túc?
Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 6
Chuyển đổi từ phong cách "ngầu" sang dáng vẻ một nhà thiết kế thời trang?

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 7
Và từ người lái xe tải thành giáo sư chỉ nhờ vào chiếc gọng kính? Quảng cáo so sánh thú vị đến từ hãng kính Oogmerk.
Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 8
Lọ sốt cà được "trồng" như cà chua tự nhiên - quảng cáo thú vị chỉ với gam màu đỏ, lọ sốt cà chua và một chiếc cuống tự nhiên.
Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 9
Snack Pringles làm từ gạo - một ẩn dụ thú vị với từng lát snack gạo tạo thành vắt cơm nắm Nhật Bản...

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 10
... hay thay cho phần cơm ở miếng sushi hấp dẫn.

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 11
Kem đánh răng bảo vệ hàm răng giúp "góc con người" của bạn chắc khỏe như mũ bảo hộ lao động.

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 12
Chỉ với những "giọt" mực Tàu - hãng tương ớt Suzi Wan đã cho người tiêu dùng thấy độ cay "khiếp vía" đến từ sản phẩm của hãng.

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 13

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 14
Chỉ nha khoa - giúp lọc đủ hạt li ti từ quả kiwi...

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 15
... và cả hạt ngoài của dâu tây nữa.


DỊCH VỤ 

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 16
Tối giản từ đôi đũa và chiếc đĩa: nhà hàng Nhật Bản bắt đầu phục vụ từ 11 giờ trưa.

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 17
Thông báo dịch vụ Wi-Fi tại McDonald's: đặc trưng với những que khoai tây chiên.


CHIẾN DỊCH VÌ CỘNG ĐỒNG

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 18
Poster tuyên truyền cho Trung tâm Hỗ trợ Nạn nhân bị Bạo hành Tình dục của Isarel được "diễn giải" chỉ với hai gam màu đen trắng và hình ảnh ẩn dụ.

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 19
Sử dụng bóng đèn sợi đốt là "thắt cổ" môi trường, thay vào đó hãy sử dựng đèn huỳnh quang compact - thông điệp đơn giản và dễ hiểu của tổ chức Hoà bình Xanh.

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 20
Giống như hình tượng búp bê gỗ Mastroska với rất nhiều búp bê bên trong 1 chú búp bê, chiến dịch giáo dục phổ cập đem đến thông điệp: Khi bạn đem kiến thức tới cho một người phụ nữ, bạn sẽ đem đến tri thức cho cả gia đình họ.

Những quảng cáo đơn giản "nhìn qua là hiểu" 21
Lấy hình tượng "ẩn dụ" bộ ngực khá thú vị từ hai chiếc đầu trọc - với nốt ruồi ở phần đầu trọc bên trái, Hiệp hội Chống Ung thư Peru muốn đưa ra khuyến khích phụ nữ chụp X quang để phát hiện sớm và phòng ngừa ung thư vú.

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn

Đầu Trang